Images

LƯỚI SÂN BÓNG ĐÁ 7 NGƯỜI CHẤT LƯỢNG CAO

Bóng đá là môn thể thao được rất nhiều người yêu thích. Hiện nay ngày càng có nhiều sân bóng đá ra đời để đáp ứng nhu cầu chơi môn thể thao này, trong đó những sân bóng mini dành cho 7 người khá phổ biến. Lưới sân bóng đá 7 người chất lượng cao là vật tư không thể thiếu của loại sân này. Vậy chủ sân nên mua loại lưới này ở đâu để vừa đảm bảo chất lượng, vừa đảm bảo giá thành.


Lưới sân bóng đá là gì?

Là loại lưới được sử dụng để bao quanh sân bóng đá mini và bao quanh khung thành. Loại lưới này có rất nhiều vai trò quan trọng, nhất là trong tình hình “đất chật, người đông” như hiện nay, khi mà những sân bóng đá chủ yếu được xây dựng ở khu vực tập trung đông dân cư.

Lưới chắn sân bóng đá có một số lợi ích sau:
  • Tạo không gian đặc trưng, riêng biệt của sân bóng chuyên nghiệp, là ranh giới phân chia sân bóng với những không gian khác.
  • Ngăn không cho bóng bay ra ngoài làm trận đấu bị gián đoạn và gây nguy hiểm cho những người xung quanh.
  • Tạo tâm lý thoải mái để cầu thủ thi đấu.

Một số đặc điểm của lưới quây sân bóng đá


  • Được làm từ sợi nhựa PE và HPDE đã qua xử lý chống mất màu.
  • Chống chịu thời tiết tốt, không bị ảnh hưởng bởi tia UV, không thấm nước mưa, không bám bụi bẩn.
  • Có khả năng chống chịu tác động của một số dung môi, hóa chất thông dụng.
  • Có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn, nhưng thông thường chủ sân thường chọn màu xanh vì tương đồng với màu cỏ và dễ kết hợp với ánh điện khiến sân sáng hơn.
  • Lưới có kích thước ô lưới 145mm, thiết diện sợi lưới tùy thuộc vào chủng loại lưới, thường dao động từ 2mm đến 4mm. Thiết diện sợi lưới tỉ lệ thuận với giá thành lưới.

Kinh nghiệm sử dụng lưới chắn sân bóng đá tiết kiệm chi phí


  • Ở độ cao 0m - 4m: sử dụng lưới bao sân bóng đá chất lượng cao. Ở độ cao này lưới thường xuyên chịu lực sút bóng rất mạnh, sự tác động của con người, thường bị bụi bẩn bám vào nên loại lưới cao cấp với thiết diện lớn sẽ bền hơn, bạn không phải tốn công sức thay thế lại nhiều lần.
  • Từ độ cao 4m trở lên: bạn có thể mua loại lưới sân bóng đá rẻ hơn để tiết kiệm chi phí. Vì ở độ cao này lưới thường chỉ chịu tác động của những pha bóng bổng và điều kiện thời tiết thông thường nên sẽ bền hơn so với lưới ở thấp.
Lê Hà Vina nhận bán lưới sân bóng đá chất lượng cao cho những chủ sân có nhu cầu. Lưới sân bóng đá tại công ty chúng tôi được nhập khẩu trực tiếp từ cơ sở sản xuất nên đảm bảo chính hãng, hợp lý về giá thành.

Quý khách có nhu cầu mua lưới vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp thắc mắc miễn phí:
Công ty Lê Hà Vina
TP.HCM: 34 đường13 (số cũ 20 đường 3), KP 5, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức
Hà Nội: Toà 17 T10, Đường Nguyễn Thị Định, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy
(Số cũ: 21 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy)
Điện thoại: 0983.514.800
Email: halethuthuy1@gmail.com

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]